แมวและลูกแมวตลก เหมียว 2016 - YouTube

  1. จบแบบเท่ห์ๆ - อ.แม๊กกี้ เเมวล่า (cover) - YouTube
  2. 5 พันธุ์แมวน่ารักๆ พร้อมทิปส์เลี้ยงแมว เจ้าของนิสัยแบบนี้เหมาะกับแมวพันธุ์ไหน?
  3. 7 ภาษาเเมวๆที่เหล่าทาสเเมวต้องรู้ | Spiceee.net | LINE TODAY
  4. เรื่องแปลก ๆ ของแมว - catthaiclub.com

จบแบบเท่ห์ๆ - อ.แม๊กกี้ เเมวล่า (cover) - YouTube

เรื่องแปลก ๆ ของแมว ที่คนเลี้ยงแมวอาจต้องเจอ ที่มา: นเล-ยงแมวควรต-องร-5-น-ส-ย-แปลกๆ-ของน-องแมวม-อะไรบ-าง หากคุณเป็นมือใหม่ในการเลี้ยงแมว การที่จะเข้าใจพฤติกรรมบ้างอย่างของแมวนั้นอาจจะเป็นเรื่องที่ค่อนข้างยาก และเรื่องแปลก ๆ ของแมว ที่คนเลี้ยงแมวอาจต้องเจอนั้น มีอยู่หลายรูปแบบ หลายพฤติกรรมด้วยกัน และเราเชื่อว่า หากคุณเป็นสายทาสแมวอาจจะต้องเจอเรื่องแปลก ๆ ของแมวเหล่านี้อย่างแน่นอน เรื่องแปลก ๆ ของแมว มีอะไรบ้าง?

5 พันธุ์แมวน่ารักๆ พร้อมทิปส์เลี้ยงแมว เจ้าของนิสัยแบบนี้เหมาะกับแมวพันธุ์ไหน?

เพศ: หญิง เมื่อก่อนเคยชื่อ "หัวแมวส้ม" - หน้าแมว - เป็นมนุษย์ไอที ที่เกลียดไอที โลว์เทค และซ่อมคอมไม่เป็น - เกลียด programming language ทุกภาษา รวมไปถึงพวกdatabase **จะเป็นดาวแมวน้อยที่เคียงข้างดาวหมีใหญ่ตลอดไป** 😻😻😻😻😻😻😻😻

7 ภาษาเเมวๆที่เหล่าทาสเเมวต้องรู้ | Spiceee.net | LINE TODAY

  1. จบแบบเท่ห์ๆ - อ.แม๊กกี้ เเมวล่า (cover) - YouTube
  2. Realme c17 ดีไหม
  3. รีวิว สนาม บิน สุวรรณภูมิ
  4. แมว ๆ ๆ ยุค 90
  5. เรื่องแปลก ๆ ของแมว - catthaiclub.com
  6. นักแสดง money heist eng
  7. แมว ๆ ๆ คือ

เรื่องแปลก ๆ ของแมว - catthaiclub.com

ภาพจาก pinterest
แมว ๆ ๆ ภาษาอังกฤษ

น้องแมวร้องเสียงดังแบบอ้อนๆ การที่น้องแมวมาร้องใส่แบบอ้อนๆไม่ได้หมายความว่าอยากเล่นด้วยหรอกนะ ถ้าการร้องเมี๊ยวสั้นๆคือการบอกว่าสวัสดีแล้ว การที่น้องมาร้องเสียงดังใส่เราแบบอ้อนๆ คือการแสดงการอ้อนวอนขอ ซึ่งส่วนใหญ่ที่ขอเลยคือของกิน เป็นการบอกเรากลายๆว่า "เจ้าทาสไปเอาของกินมาให้เรา อย่างให้ต้องขู่นะ" #5. น้องแมวมานอนขวางตรงหน้า ถ้าจู่ๆเจ้านายผู้ยิ่งใหญ่มานอนขวางด้านหน้าเรา หรือทับสิ่งของต่างๆที่เรากำลังใช้หรือทำอยู่ สิ่งที่ทาสอย่างเราต้องทำคือพุ่งไปหาและเล่นกับเจ้านายเท่านั้น เพราะการนอนขวาง นอนหงายท้อง หรือนอนทับของต่างๆเป็นการเรียกร้องความสนใจของเจ้านายผู้ยิ่งใหญ่นั้นเอง ทาสคนไหนเจอแบบนี้ มีงานก็ต้องทิ้งงานมาเอาใจน้องแล้ว #6. น้องแมวนวดอุ้งเท้าตัวเอง ถ้าทาสคนไหนเห็นน้องแมวนั่งนวดเท้าตัวเองอยู่ละก็ ให้ดีใจไว้ก่อนได้เลยนะ เพราะเราประสบความสำเร็จในการเลี้ยงดูเค้าแล้ว ด้วยการนวดเท้าของน้องนั้นแสดงให้เราเห็นว่าน้องกำลังมีความสุข กำลังพอใจและเพลิดเพลินอยู่ ถ้าเห็นน้องนวดแล้วก็ร้องเย้ได้เลย #7. น้องอึไม่กลบ ไม่อึในกระบะ ถ้าเข้าบ้านมาแล้วจู่ๆกลิ่นของเสียน้องก็อบอวลไปทั่ว แถมเดินไปหาต้นตอก็คือน้องไม่ยอมกลบ หรือน้องไม่ยอมถ่ายลงกระบะทราย ก็ให้เรานั่งระลึกย้อนกลับไปเลยว่าได้ไปทำอะไรให้คุณเค้าโกรธเข้ารึเปล่า เพราะการอึนอกกระบะหรืออึไม่กลบเป็นการสั่งสอนทาสอย่างเราว่าอย่าไปทำให้เค้าโกรธนะ!

Friday, 12 August 2022